Gott į žau!!!

Umferšarmenning ķslendinga er til skammar į allann hįtt!  Hrašinn og tillitsleysiš įsamt óžörfum framśrakstri,  bara til aš geta beišiš ašeins lengur į nęsta rauša ljósi. 

Tvö banaslys hafa oršiš į svipušum slóšum į Sušurlandsvegi og į föstudaginn var hellisheišinni hreinlega lokaš! Žar sem ég var einmitt į feršinni yfir heišina um nķuleitiš žann dag,  eša um žaš bil žegar veginum var lokaš,  į smįbķl į sumardekkjum get ég vottaš žaš aš veginum var ekki lokaš vegna neins annar en heimsku vegfarenda sem eru ófęrir um žaš aš aka eftir ašstęšum.

Ef žś ert einn/ein af žeim sem ekki ert fęr um aš aka eftir ašstęšum geršu žį okkur hinum greiša og skilašu ökuskķrteininu žķnu inn į nęstu sżslumannsskrifstofu eša lögreglustöš og leggšu žannig žitt af mörkum viš aš stušla aš auknu umferšaröryggi!


mbl.is Bķlvelta ķ Salahverfi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir

Gott į žau er bara ekki višeigandi ķ žessu samhengi.  Žetta er of sorgleg mįl til aš žetta sé gott į nokkurn mann.

Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir, 2.12.2007 kl. 18:28

2 Smįmynd: Ęvar Eišur

Ég get bara ómögulega tįrast yfir žessu tiltekna dęmi Nanna en aušvitaš er žaš sorglegt hvaš žaš eru margir śti ķ umferšinni sem ekki ęttu aš hafa bķlpróf.

Ęvar Eišur, 2.12.2007 kl. 18:40

3 Smįmynd: Tśrilla

"Žar sem ég var einmitt į feršinni yfir heišina um nķuleitiš žann dag,  eša um žaš bil žegar veginum var lokaš,  į smįbķl į sumardekkjum get ég vottaš žaš aš veginum var ekki lokaš vegna neins annar en heimsku vegfarenda sem eru ófęrir um žaš aš aka eftir ašstęšum."

LOL - žaš er nś ekki annaš hęgt en aš glotta aš žessu

Tśrilla, 2.12.2007 kl. 18:47

4 Smįmynd: Ęvar Eišur

heh..  skil žig Tśrilla! Nįšir mér žarna...  Mįliš er bara žaš aš žarna var sumarfęri og žess vegna sumardekkin alveg kjörin fyrir žessar ašstęšur,  bara örlķtiš hvasst.  

Ég komst alla leiš įn nokkurra vandręša ólķkt mörgum ökunķšingum meš dekkin ķ lęgi.

 Veit aš žaš er ekki til fyrirmyndar aš vera svona śtbśinn og mun skipta yfir į nagladekkin viš fyrsta tękifęri.

Ökutękiš og śtbśnašurinn er ekki nema brot af žvķ sem žarf til.  Ašal atrišiš er aš vera meš hausinn ķ lęgi!

Ęvar Eišur, 2.12.2007 kl. 19:37

5 identicon

ég er lķka alveg ęva reišur!

baddi (IP-tala skrįš) 2.12.2007 kl. 19:53

6 Smįmynd: Ęvar Eišur

Ef fęršin yfir hellisheišina ķ lok november er eins og hśn var į föstudaginn žį er ekkert athugavert viš žaš aš vera žar į feršinni į smįbķl į sumardekkjum.  Žaš var bżsna hvasst en ekkert sem į aš stoppa umferš ef fólk hugsar ašeins.

Ęvar Eišur, 2.12.2007 kl. 21:31

7 Smįmynd: Tśrilla

Žar er ég sammįla žér. Get ekki séš aš žaš skipti neinu mįli hvort mašur er į sumar- eša nagladekkjum ef žaš sést ekki snjór į jöršu. Ég treysti žér til aš vega og meta ašstęšur og efast ekki um aš žś hefšir haldiš žig heima hefši veriš hįlka į heišinni.

Ég bara gat ekki annaš en skotiš žessu aš žér, enda ótrślega kaldhęšnislegt ķ ljósi innihalds pistilsins. Svona fęrslur gera žaš žess virši aš rśnta ķ bloggheimum - į sumardekkjum - ķ sumarskapi

Tśrilla, 3.12.2007 kl. 08:21

8 Smįmynd: Ęvar Eišur

Žaš var sįralķtil hįlka Dóra!   Og jį,  ef žś ert klįr ķ kollinum og meš hugann viš aksturinn žį kemstu ķ lang flestum tilvikum alla leiš.

Hef žaš į tifinningunni aš žś vitir upp į žig einhverja vitleysu ķ umferšinni Dóra!

Og Tśrilla!  Sjįumst,  ķ sumarkapi į hellisheišinni ;)

Ęvar Eišur, 3.12.2007 kl. 19:51

9 Smįmynd: Tśrilla

Ekki mįliš. Lįttu mig bara vita hvenęr žś veršur į feršinni nęst - žį geta hinir haldiš sig heima į mešan viš rennum yfir heišina  Ég er nś reyndar į nagladekkjum og vel bśin eins og alltaf į veturna. Žarf mikiš aš fara austur fyrir fjall og žar sem ég hef lent ķ żmsu į žeim feršum tel ég öruggara aš vera negld.

Tśrilla, 5.12.2007 kl. 08:27

10 Smįmynd: Ęvar Eišur

Er kominn į nagladekkin!  

Ęvar Eišur, 5.12.2007 kl. 21:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband