Auglżsing ???

Eiga svona skrif ekki bara heima ķ smįauglżsingunum ?   Hvernig getur žetta veriš annaš en bara auglżsing ?  Kannski aš ég hafi samband viš blašamenn mbl.is nęst žegar ég žarf aš selja gamlann bķl.


mbl.is Nżir eigendur Salon VEH
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Valsarinn

Žetta er nś frétt aš žaš séu komnir nżir eigendur af Salon Veh... Meina, frekar stór hįrgreišstustofa og fleira..

Valsarinn, 12.11.2007 kl. 18:43

2 Smįmynd: Ęvar Eišur

Žaš er žķn skošun og ég verš aš virša žaš en fyrir mér er žetta bara ómerkileg hommabślla sem engu mįli skiptir. 

Fyrir mér er žetta įlķka merkilegt og sś stašreynd aš hann sigurjón var aš kaupa sér žriggja herbergja ķbśš į Hverfisgötunni.

Ęvar Eišur, 12.11.2007 kl. 19:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband